CÁC LĨNH VỰC KINH DOANH CHÍNH
- Thiết kế và thi công nội thất Nhà hàng
- Thiết kế và thi công nội thất Showroom
- Thiết kế và thi công nội thất Văn phòng
- Thiết kế và thi công nội thất Khách sạn
- Thiết kế và thi công nội thất Chung cư
- Thiết kế và thi công nội thất Biệt thự
- Thiết kế và thi công nội thất Nhà phố
- Thiết kế và thi công nội thất Quán Karaoke
- Thiết kế và thi công nội thất Cafe – Bar
Những chuyên gia thiết kế Limonta là bậc thầy định hình “Gu” nội thất Việt. Chúng tôi áp dụng những giải pháp sáng tạo và kỹ thuật trong một cấu trúc chức năng. Luôn hấp dẫn và có lợi cho chất lượng cuộc sống và văn hóa của người dân. Các thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và thẩm mỹ. Đồng thời mang dấu ấn và nguồn cảm hứng sống mạnh mẽ.
Limonta luôn cố gắng chăm chút, giữ gìn tính độc đáo trong sản phẩm của mình. Chúng tôi nhận thấy rằng tất cả chiêu thức marketing, những chiến dịch PR đều phải dựa trên nền tảng là sản phẩm ưu việt.
♦ CƠ SỞ ĐẲNG CẤP ♦
Limonta không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp phong thủy. Nhằm mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình và văn phòng. Kết hợp với nguyên vật liệu, phụ kiện cao cấp được nhập từ các nước Thái Lan, Italya, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha… Những sản phẩm cam kết giá tại xưởng luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm.
Lấy tiêu chí: “Hiệu quả và đúng tiến độ” làm phương châm làm việc. Chúng tôi luôn đưa các công trình về đích đúng tiến độ, chất lượng cam kết. Nhằm tối ưu thời gian và chi phí thi công cho khách hàng và chủ đầu tư. Ngoài ra, với sự tiếp đón và tư vấn nhiệt tình, thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên, khách hàng sẽ luôn có cảm giác thân thuộc và thoải mái.
♦ ĐỊA VỊ HÌNH ẢNH ♦
Limonta là một trong số công ty thiết kế nội thất cao cấp rất chú trọng vào hình ảnh nhãn hiệu của mình. Chúng tôi đã nhanh chóng nhận thấy trong một thị trường cạnh tranh, dần dần sản phẩm ưu việt hơn. Nhưng nếu không biết cách định vị mình sẽ không có nhiều cơ hội chiến thắng.
Limonta sau khi ra đời và phát triển luôn mong muốn định vị trong tâm trí của người tiêu dùng là một “nơi chốn thứ ba”. Nếu như có hai nơi con người dành nhiều thời gian sống trong đó nhất. Nhà và nơi làm việc. Limonta chính là một nơi khách hàng có thể tìm đến để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cho không gian sống và tỏa sáng bản thân. Định vị đó cho đến ngày hôm nay vẫn được Limonta gia cố vững chắc và là nền tảng để thu hút khách hàng.